planning senior

Planning Senior

Senior Planning là người chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và định hướng phát triển cho các chiến dịch truyền thông hoặc marketing. Công việc chủ yếu là phân tích thị trường, hành vi khách hàng và xu hướng để đưa ra giải pháp phù hợp với mục tiêu thương hiệu. Và bạn cần có kinh nghiệm dày dặn, để đóng vai trò cố vấn chiến lược, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận sáng tạo và khách hàng, đồng thời đảm bảo hiệu quả và tính nhất quán của kế hoạch triển khai.

1. Yêu Cầu Chuyên Môn

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Thương mại, Kinh tế, Marketing, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, QTKD…
Khả năng viết, truyền đạt ý tưởng tốt.
Sáng tạo và cảm quan nghệ thuật tốt.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương có kinh nghiệm trong mảng viết proposal/creative (làm tại event agency là một lợi thế).
Hiểu rõ và rộng trong mảng marketing, ngành quảng cáo, quảng bá thương hiệu.
Ngoại ngữ : Tiếng Anh – thành thạo trong 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,… (biết sử dụng các phần mềm đồ họa, photoshop là 1 lợi thế).
Kỹ năng thuyết trình: lập kế hoạch, lập luận, diễn giải và trình bày bằng văn bản TỐT, mạch lạc và thuyết phục.
Kỹ năng giao tiếp: Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt và linh hoạt xử lý vấn đề.
Hành xử ứng xử: chi tiết, chỉnh chu, trung thực, năng động, cầu tiến, chuyên nghiệp.

2. Trách Nhiệm

2.1. Brief dự án

Tham gia họp nhận brief với khách hàng
Chịu trách nhiệm recap, xác định và phân tích các yêu cầu/thông tin cần thiết để cung cấp cho Phòng Creative, với brief được xác định rõ ràng, chứa thông tin ngắn gọn về sản phẩm, đối tượng mục tiêu và chiến lược

2.2. Brainstorm

Dẫn dắt và tham gia các buổi brainstorm.
Nghiên cứu liên quan đến thông tin, số liệu thống kê, hình ảnh,… Nghiên cứu và phân tích tất cả các dữ liệu liên quan và cần thiết
Hiểu rõ hoạt động kinh doanh của khách hàng và đưa ra ý kiến, kiến thức về khách hàng, sản phẩm, thị trường, đề xuất chiến lược, ý tưởng sáng tạo, giải pháp cho các đề xuất đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

2.3. Proposal

Hoàn thiện một cách hợp lý tất cả các kết quả brainstorm để tạo ra kế hoạch triển khai nội bộ (bao gồm brief nội bộ cho tất cả các bộ phận liên quan và deadline)
Kiểm soát chất lượng và thời hạn nộp proposal.
Thu thập tất cả các thông tin cần thiết và chuyển tải chúng một cách hợp lý thành các đề xuất.
Thực hiện các vai trò quan trọng trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho sự kiện
Phát triển và trình bày các chiến dịch marketing tại buổi pitching.

3. Quyền Lợi

– Hình thức: Nhân viên chính thức
– Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h-12h, 14h-18h) nghỉ thứ 7, CN hoặc tùy theo dự án.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
– BHXH, BHYT, BHTN Công ty đóng 100% lương cơ sở theo quy định
– Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty:
+ Du lịch trong và ngoài nước hằng năm
+ Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: Tết Tây, 30/4, 2/9,…
+ Thưởng tháng 13
+ Quà sinh nhật; Tiền mừng cưới, sinh con,…
+ Các hoạt động nội bộ: 8/3, trung thu, Noel…

4. Liên Hệ Ứng Tuyển

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Deli – 75 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Gửi CV liền tay về: hrb2event@b2event.vn
Liên hệ/Zalo: Ms. Linh – 0902820367